KÔEY NIGELLA เคล็ดลับความสวยเลอค่าดุจดั่งพระนางคลีโอพัตราผู้เลอโฉม

KÔEY NIGELLA

เซรั่มหรู เลอค่าเพื่อการบำรุงผิวให้งดงามดุจดั่งพระนางคลีโอพัตราผู้เลอโฉม



คุณผู้หญิงคะ..ความสวยต้องอยู่ในมือเราค่ะ💋


เจี๊ยบศรี วาไรตี้เชื่ออย่างนั้น...ทุกคนเห็นด้วยใช่ไหมจ๊ะ ดังคำที่ว่าความสวยไม่คอยท่าความชราไม่เคยคอยใคร…


กรี๊ดดดดด‼️….กันเลย...ถ้าได้ยินคำว่าชรา..เพียงพูดเบา ๆ ก็เจ็บจี๊ด ๆ กันเลยใช่มั้ยคะ !!



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


มาค่ะคุณผู้หญิงที่รักของเจี๊ยบศรี วาไรตี้ ความกังวลนั้นจะหมดไป เมื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายได้รู้ความลับนี้ เหมือนที่เจี๊ยบศรี วาไรตี้ได้รู้...ทุกคนต้องรู้ สวยคนเดียวมันเหงา งั้นพวกเรามาสวยด้วยกันค่ะ…(นางงามไปอีก!!❤)


ความงามของพระนางคลีโอพัตรา ความลับที่ตกทอดมานานหลายพันปี วันนี้เจี๊ยบศรี วาไรตี้ได้รู้แล้วเมื่อเจอ KÔEY NIGELLA SKINCARE ขวดนี้


ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

KÔEY NIGELLA  เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่คุณผู้หญิง หลายคนควรมีอย่างยิ่งเพราะเป็นเซรั่มที่หรูหรา เลอค่าต่อการบำรุงผิวของคุณ


เจี๊ยบศรี วาไรตี้ เป็นคนรักความสวยความงามเรื่องดูแลผิวหน้าต้องใส่ใจคอยสรรหาผลิตภัณฑ์เพื่อมาดูแลผิวหน้าอยู่เสมออายุแม้จะเดินหน้าแต่หน้าตาเจ้...ต้องถอยหลังเด็กลง..โดยเฉพาะใบหน้าต้องดูอ่อนเยาว์ผิวดูดีเพราะราศีของคนเราอยู่ที่ใบหน้า จนมาได้ใช้ เซรั่ม KÔEY NIGELLA  จากการแนะนำของเพื่อนขวดนี้


 ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


คุณสมบัติของ เซรั่มบำรุงผิวหน้า KÔEY NIGELLA ตัวนี้มีมากมายเหลือเกินค่ะคุณผู้หญิงขาาา...  เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวเราตอนกลางวัน ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้เราตอนกลางคืน เป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง ผิวแพ้ง่าย แถมช่วยดีท็อกซ์ผิวเราและปรับสภาพผิวให้มีความแข็งแรงสุขภาพดีรักษาสิวผดสิวอุดตันสิวอักเสบ ได้อีกด้วย เซรั่มตัวนี้ มีสารสกัดจากธรรมชาติปราศจากสารเคมีสังเคราะห์น้ำหอมและสีสังเคราะห์ซิลิโคน ปลอดจากจีเอ็มโอ (GMO - Free)  ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย….เริ่ดอ่ะเจ้ชอบมากเลย


เซรั่ม KÔEY NIGELLA ยังช่วยลดริ้วรอยของใบหน้าเรา เรียกว่าสวยจบครบในขวดเดียวแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะทุกคน


ที่ดีต่อใจ เจี๊ยบศรี วาไรตี้ คือเซรั่มตัวนี้ปราศจากการทดลองจากสัตว์ และปราศจากส่วนประกอบที่มาจากสัตว์ Cruelty Free & Vegan นับเป็นแบรนด์ที่รักโลกโดยแท้ทรู เจี๊ยบศรี วาไรตี้ขอสนับสนุนร่วมกันรักษ์โลกมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลโลกเรากันเถอะค่ะ ที่สำคัญนะคะ ถ้าใช้แล้วไม่พอใจยินดีคืนเงินให้อีกด้วยจร้า….โอ้วว!!...ช่างดีงามพระรามแปด



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


หลังจากที่เจี๊ยบศรี วาไรตี้ ได้ทดลองใช้เซรั่มตัวนี้เป็นเวลา 5 วัน ผิวหน้ารู้สึกได้เลยว่ามีความนุ่มฟูขึ้นแล้วก็มีความชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้น ก่อนหน้านั้นเป็นสิวผดสิวผื่นขึ้นบริเวณใบหน้าก็อาจจะเกิดจากการแพ้ เครื่องสำอางตัวใดตัวนึงเจี๊ยบศรี วาไรตี้ ก็เลยหยุดแล้วก็มาลองใช้เซรั่มตัวนี้นะคะทุกคนปรากฏว่า สิวผดยุบลงนะคะหน้าดูเด้งฟูนุ่มขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้นดีใจจนบอกไม่ถูกเลยล่ะค่ะ❤



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


 🌺ในรูปนี้คือตื่นเช้ามาล้างหน้าเสร็จแล้วทาแค่เซรั่ม ก็ผิวสวยเลย เพราะได้รับการฟื้นฟูผิวจากตอนกลางคืนไปแล้ว..หน้าใสเลย อยู่บ้านแบบไม่ต้องลง make - upใด ๆ แค่เติมคิ้วก็สวยจบเลยจร้า


เริ่ดขนาดนี้เจี๊ยบศรี วาไรตี้จะพามารู้จัก KÔEY NIGELLA กันให้มากขึ้น เจาะลึกถึงส่วนผสมของเซรั่มตัวนี้ว่าทำไมถึงเลอค่ามากมาย


KÔEY NIGELLA คือแบรนด์ความงามที่เกิดมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีความหลงใหลในพฤกษศาสตร์ ด้วยความรักก็เลยศึกษาคัดสรรพืชพรรณนานาชนิดจากทั่วโลก ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดูแลผิว ฟื้นฟูผิว ให้ผิวมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติ 100% สกัดด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย จากประเทศเยอรมันนี มาตรฐานการผลิตมีคุณภาพสูง อีกทั้งยังผสมผสานกับ essential Oil อีก 7 ชนิด นำเข้ามาผลิตในประเทศไทย โดยไม่เจือจางส่วนผสม จึงเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมเลยค่ะ



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


ผู้หญิงคนนั้น คือ คุณก้อย  ธณัชฏชร สิทธิ ซึ่งเรื่องราวการดูแลผิวพรรณของเธอ มาจากการแนะนำ จากเพื่อนร่วมงาน วัย 60 แต่มีผิวพรรณอ่อนเยาว์ราวกับอายุ 30 ปี….ว้าว!!


 เธอนำความลับของน้องสาวซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง ว่าการที่จะดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์นั้น "เธอใช้สารสกัดจากธรรมชาติ" 


ตั้งแต่นั้นมาตลอดเวลา 16 ปี คุณก้อยก็เลยทุ่มเทเวลาศึกษาค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับพฤกษศาสตร์และสารสกัดจากธรรมชาติ ตามแนวทางรักษ์โลก และรักษ์สิ่งแวดล้อม จนได้มาเป็น KÔEY NIGELLA เซรั่มที่เป็นสูตรอ่อนโยนกับผิว บำรุงผิวตอนกลางวัน และช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืนแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย


 คุณก้อยเธอจึงมีผิวพรรณดูอ่อนเยาว์สวนทางกับอายุที่เพิ่มขึ้นเรียกว่าโกงอายุเลยก็ว่าได้ ทำไมเจี๊ยบศรี วาไรตี้ถึงรู้ เพราะเข้าไปติดตามเธอจากเพจ แหมก็อยากจะเห็นเจ้าของแบรนด์หน่อยสิค่ะ พอเห็นเท่านั้นแหละ ผู้หญิงอะไร..ผิวสวยจริงจัง 555  ไม่ต้องเชื่อ … จนกว่าจะได้ตามไปดูด้วยตาตัวเอง เดี๋ยวจะวางลิงก์เพจให้ด้านล่างเพื่อทุกคนได้เข้าไปพิสูจน์ด้วยตาคุณเองเลยจร้า


❤👇👇👇❣️


https://www.facebook.com/KoeyNigellaSkincare/



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

 

มาดูส่วนผสมกันดีกว่าค่ะ ว่าในเซรั่มขวดนี้ประกอบด้วยอะไรบ้าง


นางเอกของเซรั่มขวดนี้ คือ "น้ำมันเมล็ดเทียนดำ" (Black seed oil)  ซึ่งเริ่มมีใช้ครั้งแรกยุคอัสซีเรียนของอียิปต์โบราณ โดยการนำมาใช้เป็นเครื่องประทินผิวให้กับพระนางคลีโอพัตราและ "ราชินีเนเฟอร์ติติ" แห่งอียิปต์โบราณ


ปัจจุบันมีงานวิจัยศึกษาเรื่องคุณประโยชน์ของเมล็ดเทียนดำพบว่า นวัตกรรมดูแลผิวจากสารเมล็ดเทียนดำ Nigella Saliva ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในเซรั่มบำรุงผิว KÔEY NIGELLA ใช้แล้วจะเหมือนได้ครอบครองเคล็ดลับความงามของพระนางคลีโอพัตรา


สารในน้ำมันเมล็ดเทียนดำ (Black seed oil) คือ Thymoquinone  มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบลดการอักเสบและระงับการเกิดอักเสบ


ประโยชน์ของ Black Seed Oil ที่มีต่อผิว

 

  1. ป้องกันการเกิดสิว รักษาสิวต่อต้านสิว


  1. ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และต้านอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิดความเสียหายกับผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น รับมือกับริ้วรอยได้เป็นอย่างดี


  1. บรรเทาอาการระคายเคืองลดรอยแดงโดย Black Seed Oil มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในด้านการต้านการอักเสบโดยเฉพาะโรคสะเก็ดเงินหรือโรคผิวหนังอักเสบช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิว และเป็นยาสมานแผลช่วยต้านเชื้อโรคเฉพาะที่


  1. ช่วยลดจุดด่างดำให้จางหายและรอยแผลเป็น


Black  seed oil  หรือที่รู้จักในนาม 3A (Tree A) 


  1. Antibacterial

  2. Anti-inflammatory

  3. Anti-aging


จากผลการวิจัยยังมีการพิสูจน์ว่า Black Seed Oil ช่วยลดรอยแดง บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นโดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมหลังการเลเซอร์ผิวจะแดง น้ำมันเมล็ดเทียนดำนี้จะช่วยรักษาผิวดูแลผิวหลังจากเลเซอร์ได้ดีอีกด้วย


Black seed oil ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกมากมายที่รวมกันมาเป็นส่วนผสมในเซรั่ม KÔEY NIGELLA ขวดนี้


  • Calcium เป็น moisturizer ตามธรรมชาติทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ


  • Felicia Acid (กรดโฟลิก)หรือรู้จักในนามของวิตามินบี 9 ซึ่งจะช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยงามตามธรรมชาติต่อต้านการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่


  • Nilacin หรือเรียกว่า วิตามินบี 3 ช่วยลดการสูญเสียน้ำทำให้ผิวชุ่มชื้น และยังเป็นคอลลาเจนตามธรรมชาติ ช่วยส่งเสริมอิลาสติน ช่วยให้ผิวเต่งตึงและเรียบเนียน


  • Vitamin A ใน Black Seed Oil ช่วยเร่งการฟื้นฟูให้กับผิวปรับโครงสร้างชั้นบนสุดของผิวหนัง ป้องกันการเกิดสิว รูขุมขนดูกระชับปรับให้ผิวเรียบ ทำให้สิวหลุดออกโดยง่าย


  • Vitamin D  ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวทำให้ผิวทำงานได้ดี ช่วยกำจัด Radical ที่ทำให้แก่เร็ว


สุดยอดตัวช่วยเรื่องผิวสำหรับคุณผู้หญิงทุกคน "น้ำมันเมล็ดเทียนดำ" ที่สุดแห่งผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใสสุขภาพดี❤



Packaging 


KÔEY NIGELLA  บรรจุในขวดแก้วสีม่วงเข้มสุดหรูที่สามารถป้องกันรังสี UV ได้ ที่ใช้ขวดสีเข้มเพราะจะช่วยให้ในการเก็บรักษาเซรั่มมีประสิทธิภาพทุกครั้งที่คุณเปิดขวดใช้ ใส่ใจ ห่วงใย ห่วงคุณ …..เริ่ด..ไปอีก!! ค่ะคู้ณ...ผู้ชมขาาา….🌺



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


เนื้อเซรั่ม เป็นเจลใส 


เมื่อทาลงไปบนผิวจะรู้สึกเย็น สบายผิวมาก ซึมไว ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกเจเรเนียมและลูก กุหลาบป่า



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


วิธีการใช้


1. กดออกมาประมาณ 2-3 หยดค่ะ ปริมาณมากน้อยขึ้นอยู่กับใบหน้าของแต่ละคนเลยนะคะ  


2. ทาหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเช้าเย็น


3. ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วนวดวนเบา ๆ ได้เลยค่ะ



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


คุณผู้หญิงคะ เจี๊ยบศรีวาไรตี้ คิดว่าการที่เรามีเซรั่มดี ๆ ใช้สักขวดที่เป็นเซรั่มสกัดมาจากธรรมชาติ 100% จะเป็นการดีต่อผิวเราระยะยาวทำให้ผิวของคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่สะสมสารตกค้างซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวในระยะยาวได้ 


KÔEY NIGELLA ตัวนี้ นับว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการใส่ใจดูแลสุขภาพผิว ที่สำคัญ ด้วยสารสกัดที่มีคุณค่ามหัศจรรย์มากจากพืชพันธุ์ตามธรรมชาติ 100% นี้จะ ช่วยดูแล ผิวเราให้แข็งแรงบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ลดเลือนริ้วรอยฝ้ากระและจุดมองข้ามทั้งยังป้องกันรังสี UV ให้เราได้อีกด้วย



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


สวยจบครบในขวดเดียวแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว รีบจัดนะคะ Link พี่เจี๊ยบจะแนบเอาไว้ที่ท้าย บทความนี้เลยนะคะช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นรีบด่วนนะคะก่อนที่ของแถมจะหมดนะคะจัดเลยค่ะ

 

มาสัมผัสผิวใส ๆ เหมือนผิวเกิดใหม่ในทุก ๆ วันกับ KÔEY NIGELLA กันค่ะ



ภาพถ่ายโดยผู้เขียน


เพจ  KÔEY NIGELLA 👇รีบสวยกันเลยจร้า


https://www.facebook.com/KoeyNigellaSkincare/


ราคาขาย 1,389 ขนาด 30 ml.


โปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ลดไปให้อีก 100 .- จะซื้อได้ในราคา 1,289.-


แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณซื้อโดยแจ้งรหัส jeab012 คุณจะได้ส่วนลดไปอีก 100.- ทันที!!

จะซื้อได้ในราคา1,189 บาท..โอ้ย...เริ่ดดดดด….แบบนี้ต้องซื้อแล้วละค่ะ


ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ


FB: KOEY NIGELLAA SKINCARE


IG: Koeynigella


Line: @koeynigella


call: 09 669 73628


website: www.koeynigella.com


ผิวสวยกันแล้วแต่งหน้าต้องสวยด้วย เคล็ดลับวิธีการแต่งหน้าไปติดตามที่เพจของเจี๊ยบศรีตามลิงก์ด้านล่างกันได้เลยค่ะความสวยอยู่ในมือคุณ


เกี่ยวกับผู้เขียน


🌺ยูทูบของเจี๊ยบศรี💜


https://www.youtube.com/channel/UCoTXjE0I7cKXdgr8TS9BiQw


🌺 เพจ.เจี๊ยบศรี

https://www.facebook.com/jeabsri99


❤ facebook 

https://www.facebook.com/ornapa.chatthiti


❣️ instagram 


https://instagram.com/jeabsri99?igshid=zsm9ghotarkw


🚩tiktok

https://vt.tiktok.com/ZSuaXQ8j




++++++++++++++++++++++++++++








ความคิดเห็น

  1. ใช้ดีมากค่ะ​ ผิวชุ่มขึ้น​เยอะ​

    ตอบลบ
  2. ใช้เซรั่มโคเอ้เหมือนกันค่ะ สิวยุบตัว เร็วมาก หัวสิวแห้งไว ไม่ทิ้งรอยดำจากสิวด้วย

    ตอบลบ
  3. คำตอบ
    1. ใช้ดีมากสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติสุด ๆ ค่ะ

      ลบ
  4. น่าใช้มากค่ะ 💕 สารสกัดจากธรรมชาติ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์ ช่างผมฝีมือดีแห่งร้าน Hair Emotion

วิธีทำให้ทาอายแชโดว์ติดทนนาน

รีวิวชายสมัยคาเฟ่ 2498 บางกอก